Branding Strategy 101
āļĢāļđāđāļĢāļāļāđāļĢāļīāđāļĄāļāļģāđāļāļĢāļāļāđ āļāļąāļāļĄāļēāļĒāđāļāļĄāļĩāđ āļāļĨāļēāļŠāđāļĢāļĩāļĒāļāļŠāļ! āļāļāļāļąāļāļāļļāļāļāļāļāļāļĩ āļŦāļīāļāļāļļāļĒ (āđāļāļĄāļĩāđ) āļāļđāđāđāļāļĩāđāļĒāļ§āļāļēāļāļāđāļēāļāļāļēāļĢāļāļąāļāļāļēāļĢāđāļāļĢāļāļāđāļĄāļēāļāļāļĢāļ°āļŠāļāļāļēāļĢāļāđ āđāļāļĒāđāļŦāđāļāļģāļāļĢāļķāļāļĐāļēāļĄāļēāļŦāļĨāļēāļāļŦāļĨāļēāļĒāđāļāļĢāļāļāđ āļāļąāđāļāđāļāđāļāļāļāļĩāđ āđāļĨāļ°āļāļĢāļīāļĐāļąāļāđāļāļāļāļāđāļāļāļĢāļ°āđāļāļĻāđāļāļĒ āđāļĨāļ°āļāđāļēāļāļāļĢāļ°āđāļāļĻ āļāļāļāļąāļāļ§āļąāļāļāļĩāđ 4, 11, 18, 25 āļĄāļīāļāļļāļāļēāļĒāļ āđāļ§āļĨāļē 13.30-16.00 āļ. āļĢāļ§āļĄ 10 āļāļąāđāļ§āđāļĄāļ āđāļĢāļĩāļĒāļāļāļĢāļ āļāļ